Thực Đơn Giảm Cân 1 Tuần, Làm Đẹp Để Tết Xinh

0
147

Giảm cân luôn là một vấn đề “nhức nhối” được đa số chị em phụ nữ quan tâm. Với châm ngôn “gầy thì mặc gì cũng đẹp” mà nhiều chị em xôn xao đi tìm cho mình các biện pháp giảm cân cấp tốc. Vậy hôm nay chiem.vn sẽ giới thiệu tới các bạn thực đơn giảm cân 1 tuần, hãy áp dụng và xem bạn loại bỏ được bao nhiêu kí mỡ thừa nhé.

thực đơn giảm cân

Một thực đơn giảm cân khoa học chính là chìa khóa giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng thực đơn giảm cân mà chiem.vn hướng dẫn dưới đây để giảm cân không khó lại vô cùng an toàn và hiệu quả.

Trong thực đơn giảm cân 1 tuần, bạn cần chú ý những gì?

Lắng nghe cơ thể mình là một trong những yếu tố giúp bạn thành công trong quá trình giảm cân, bởi lẽ ở mỗi người khẩu phần ăn và khả năng ăn là khác nhau. Hãy đảm bảo rằng bạn đủ sức khỏe để bắt tay vào công cuộc giảm cân cũng như đảm bảo được các tiêu chí dưới đây.

  • Vẫn bổ sung protein cho cơ thể: Thay vì loại bỏ đột ngột protein ra khỏi khẩu phần ăn thì bạn hãy áp dụng phương pháp giảm từ từ để không gây ảnh hưởng tới cơ thể.
  • Tăng cường bổ sung chất xơ và các chất vitamin: Việc bạn cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể mỗi ngày sẽ giúp cơ thể không bị đói từ đó làm giảm ham muốn thèm ăn.
  • Hạn chế muối trong các khẩu phần ăn: Một chế độ ăn uống nhiều muối là nguyên nhân khiến nước bị tích trong cơ thể lâu ngày gây ra hiện tượng béo phì.
  • Hãy chia nhỏ các bữa ăn: Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất và giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa.thực đơn ăn kiêng

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn hiệu quả

Hãy áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày một cách nghiêm ngặt, bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi của mình.

> Ngày thứ 1

  • Bữa sáng: 2 trứng gà luộc, 1 củ cà rốt luộc và 1 cốc nước chanh ấm.
  • Bữa trưa: 1 bìa đậu hũ luộc, 1 bát canh bí đao, 1 đĩa súp lơ luộc và 1 ly nước ép bưởi.
  • Bữa tối: Hãy ăn 1 đĩa salad, 1 quả táo và 1 cát canh rau ngót thịt bằm.

> Ngày thứ 2

  • Bữa sáng: 1 đĩa salad rau trộn, 1 cốc nước chanh pha mật ong. Nếu đói bạn có thể ăn thêm 1 quả táo.
  • Bữa trưa: Bạn có thể bổ sung ¼ bát cơm nếu thấy thèm. Cùng với đó là 1 khoanh cá, 1 bát canh rau dền, 1 đĩa bí đao luộc.
  • Bữa tối: 1 bát canh bí đao thịt bằm và tráng miệng bằng 1 đĩa bưởi.

> Ngày thứ 3

  • Bữa sáng: 2 trứng gà luộc và 1 cốc sữa không đường.
  • Bữa trưa: 200g thịt nạc luộc, 1 đĩa salad và 1 cốc nước ép cà chua.
  • Bữa tối: 1 đĩa salad, 1 bát canh rau ngót nấu thịt và 1 quả táo hoặc bưởi.

> Ngày thứ 4

  • Bữa sáng: 1 đĩa salad hoa quả, 1 miếng thịt lợn nạc và 1 cốc nước chanh pha mật ong.
  • Bữa trưa: 1 đĩa rau luộc tùy ý thích và 1 bát canh nấm nấu thịt, 1 cốc nước ép cam.
  • Bữa tối: 1 bát canh thịt bằm.

> Ngày thứ 5

  • Bữa sáng: 1 bát cháo thịt bằm và 1 cốc nước chanh mật ong.
  • Bữa trưa: 1 miếng cá hồi hấp nhỏ, 1 đĩa rau luộc và 1 cốc sinh tố chuối.
  • Bữa tối: 1 bát canh riêu cá, 1 đĩa rau luộc và 1 đĩa bưởi.

> Ngày thứ 6 và thứ 7

Với thực đơn 2 ngày cuối, bạn chỉ được ăn cháo, hãy thay đổi từ cháo thịt cháo cá đến cháo gà để bữa ăn không bị lặp lại gây nhàm chám. Hãy chia nhỏ ra làm nhiều bữa để bổ sung và ăn thêm 1 – 2 hũ sữa chua không đường nếu bạn muốn đổi vị nhé.thực đơn giảm cân 1 tuần

Tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe mà bạn nên áp dụng thực đơn giảm cân lâu hơn hoặc rút ngắn nó lại nếu đã thấy có hiệu quả rõ rệt. Hi vọng bài viết sẽ có ích và giúp bạn sớm có một thân hình như mơ ước.

>>> Đi tìm Top 3 thực phẩm càng ăn càng đẹp da – Chị em

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây